Neymar và chuỗi drama chưa hồi kết 

Neymar chưa bao giờ bày tỏ lòng trung thành với PSG
Neymar chưa bao giờ bày tỏ lòng trung thành với PSG

Tương lai Neymar không khác gì một drama dài tập chưa có tập cuối với đầy đủ những yếu tố vô cùng bất ngờ khiến cổ động viên phải dở khóc dở cười. Bản hợp đồng giá trị 222 triệu Euro chấn động cả thế giới làng túc cầu với CLB PSG chưa kịp khô mực, siêu sao xứ Samba lại liên tục rục rịch muốn tẩu thoát khỏi CLB Paris này.

Dù trước hay trong kỳ chuyển nhượng năm nay, cái tên Neymar vẫn luôn là một trong những tâm điểm của truyền thông thế giới. Sau mùa hè năm 2019, nỗi lo của Chủ tịch Al-Khelaifi cũng như của Ban lãnh đạo về ngôi sao số 10 hiện tại càng ngày càng tăng gấp bội. Dường như sau 2 năm, tuyển thủ người Brazil này vẫn chưa một lần bày tỏ lòng trung thành với CLB nước Pháp này.

Neymar chưa bao giờ bày tỏ lòng trung thành với PSG
Neymar chưa bao giờ bày tỏ lòng trung thành với PSG

Ở phiên chợ hè năm 2019, trong khi vướng vào tin đồn ra đi, chân sút số 10 còn không ngừng vỗ mặt vào đội chủ quản của mình. Neymar thẳng thừng khen ngợi chiến thắng của CLB Barca trước sự chứng kiến của PSG tại vòng 1/8 Champions League 2017. Không những vậy, ngôi sao 30 tuổi này còn được xác định là sẽ sớm tái ngộ với đại diện Catalan.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ lắng xuống khi Neymar ở lại và liên tục cống hiến hết mình cho ông lớn Ligue 1. Song cuối cùng, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vừa khép lại, chân sút Brazil lại dùng mọi cách để trở về Camp Nou. 

Neymar nổi loạn ở PSG và mong muốn ra đi 
Neymar nổi loạn ở PSG và mong muốn ra đi

Đầu tiên, tiền đạo Nam Mỹ này đã một lần nữa bày tỏ tham vọng trở về và tái hợp với CLB Barcelona. Neymar ở Paris được CLB hết mực cưng chiều, chiều chuộng, nhưng theo báo chí thì mối quan hệ của anh với Giám đốc thể thao, Leonardo không được tốt đẹp cho lắm.

Neymar không vừa lòng với ban lãnh đạo PSG
Neymar không vừa lòng với ban lãnh đạo PSG

Theo truc tiep bong da k+, Drama chưa dừng lại ở đó, để thỏa mãn mọi ước vọng, ngôi sao 30 tuổi này còn muốn sử dụng chính luật của FIFA để thoát khỏi ràng buộc với CLB PSG. Neymar được cho rằng sẽ bỏ ra 180 triệu Euro để giải phóng cho hợp đồng với đại diện Paris.

Chỉ vì Neymar mà truyền thông Pháp không ngừng có những thông tin drama mỗi ngày và trở lên rối ren. Kể cả báo chí xứ bò tót cũng phải ngao ngán trước thái độ và tương lai quá phức tạp của anh. Tờ Sport.es từng viết cả một trang dài để mô tả lại, dựng lại từng chi tiết quá trình chân sút Nam Mỹ này rời Barca và những lùm xùm xoay quanh PSG. Còn tờ AS không ngần ngại giật tít rằng: “PSG thật quá phiền não và mệt mỏi vì con cưng của mình là Neymar”.

Neymar tiếp tục giữ im lặng mặc cho những đồn đoán, thông tin bay rợp trời về tương lại bản thân. Từ lúc rục rịch gia nhập Barcelona cho tới khi chiến đấu trong màu áo PSG, anh vẫn luôn tạo ra sóng gió. Thứ siêu sao số 10 quan tâm hiện tại không phải tập thể, mà là sự ích kỷ của bản thân hay những bữa tiệc xuyên đêm, sự kiện hào nhoáng. 

Sau giai đoạn World Cup 2022, nhiều người tỏ ra thương xót cho nam cầu thủ này vì sự ra đi tiếc nuối nhất lịch sử WC. Neymar bật khóc và không thể tưởng được họ đã thua trước một tuyển được cho là dưới cơ. Và điều đó đã gỡ lại được phần nào những drama xảy ra xung quanh nam cầu thủ trong thời điểm hiện tại.